Cậu Bé Đáng Thương Honey Boy

Cậu Bé Đáng Thương Honey BoyViệt Sub Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Vùng Đất Mật Honeyland

Vùng Đất Mật HoneylandViệt Sub Năm: 2019

Honeyland được coi là một video thông tin do chính phủ tài trợ, bộ phim tài liệu này không khác gì một bản anh hùng ca được tìm thấy, một câu chuyện ngụ ngôn về môi trường thực tế, và nhất là, đây là một bộ phim cực kỳ hài hước về vấn đề muôn thuở của những người hàng xóm.

Tâm Dịch Eye Of The Storm

Tâm Dịch Eye Of The StormViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống và sự việc xảy ra tại một bệnh viện khi một loại virus chưa biết nguồn gốc bắt đầu bùng phát. Trong tình huống khẩn cấp, bác sĩ phẫu thuật ngực Dr. Xia Chính, một nhân vật chính, bị gọi trở lại bệnh viện để điều trị một bệnh nhân nặng nề sau tai nạn giao thông.

Xem Phim Động Đất Kinh Hoàng - Zemletryasenie Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1988 tại liên xô trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng tây bắc armenia konstantin berezhnoy và robert melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhânđộng đất kinh hoàng,xem phim động đất kinh hoàng,download động đất kinh hoàng,xem online động đất kinh hoàng hd,xem động đất kinh hoàng nhanh,tai phim động đất kinh hoàng,zemletryasenie,xem phim zemletryasenie,download zemletryasenie,xem online zemletryasenie hd,xem zemletryasenie nhanh,tai phim zemletryasenie,konstantin lavronenko,mariya mironova,viktor stepanyan