Chuyện Thần Tiên Ở New York Enchanted.Diễn Viên: Amy Adams,Susan Sarandon,James Marsden

Chuyện Thần Tiên Ở New York EnchantedThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng, Giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì, hát hay nì, chăm chỉ nì, và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích, cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng Hoàng tử của đời mình – Hoàng tử Edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi - như câu kết Ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạ.

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me Love.Diễn Viên: Amy Adams,Susan Sarandon,James Marsden

Tình Yêu Nào Có Thể Mua Cant Buy Me LoveViệt Sub Năm: 1987

Can’t Buy Me Love của đạo diễn Steve Rash là một bộ phim dành cho lứa tuổi học sinh được sản xuất năm 1987, đã đưa tên tuổi của Patrick Dempsey lên hàng ngôi sao. Bộ phim đậm chất hài kể về quan hệ tình cảm của một nam sinh và một nữ sinh nổi tiếng nhất trường đã mang lại cho khán giả những giây phút thú vị, nhẹ nhàng lắng đọng.

Anh Chàng Đóng Giày The Cobbler.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Anh Chàng Đóng Giày The CobblerThuyết Minh Năm: 2015

nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.

Ông Bố Của Năm Father Of The Year.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Ông Bố Của Năm Father Of The YearViệt Sub Năm: 2018

Hai người bạn say xỉn tranh luận về chuyện bố của ai sẽ thắng khi đánh nhau và rồi khi một trong hai người bố coi chuyện này là nghiêm túc, thì mọi thứ trở nên tồi tệ. Cậu con trai bị mất việc làm, các mối quan hệ bị hủy hoại, tương lai bị phá hủy, và những người đàn ông trung niên đánh gục nhau

Xem Phim Đời Có Như Là Mơ - Isnt It Romantic Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

isn’t it romantic xoay quanh cô nàng natalie từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom com hài lãng mạn như pretty woman hay the wedding singer bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhauđời có như là mơ,xem phim đời có như là mơ,download đời có như là mơ,xem online đời có như là mơ hd,xem đời có như là mơ nhanh,tai phim đời có như là mơ,isnt it romantic,xem phim isnt it romantic,download isnt it romantic,xem online isnt it romantic hd,xem isnt it romantic nhanh,tai phim isnt it romantic