Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds StrongestViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13+2ova/13)

From Common Job Class to the Strongest in the World. Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second Season

Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Xem Phim Digimon Adventure Ss1: Digital Monsters - Cuộc Phiêu Lưu Của Các Con Thú 1 Việt Sub (1999) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự kiện bắt đầu bằng việc 7 đứa trẻ đi chơi núi nhưng đột nhiên họ bị hút vào 1 thế giới khác ở đó họ trở thành “những đứa trẻ của định mệnh” và mỗi nguời đều có 1 con thú digimon bên mình và cả bọn phải chống lại thế lực tà ác do các digimon xấu gây nêndigimon adventure ss1,digital monsters,xem phim digimon adventure ss1,digital monsters,download digimon adventure ss1,digital monsters,xem online digimon adventure ss1,digital monsters hd,xem digimon adventure ss1,digital monsters nhanh,tai phim digimon adventure ss1,digital monsters,cuộc phiêu lưu của các con thú 1,xem phim cuộc phiêu lưu của các con thú 1,download cuộc phiêu lưu của các con thú 1,xem online cuộc phiêu lưu của các con thú 1 hd,xem cuộc phiêu lưu của các con thú 1 nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của các con thú 1,chika sakamoto,junko takeuchi,atori shigematsu,miwa matsumoto