Tam Thập Lục Kỵ San Shi Liu Qi

Tam Thập Lục Kỵ San Shi Liu QiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/??)

Vào thời Hán Minh đế, vì chuyện huynh trưởng gánh tội thay cha mà huynh muội Ban Siêu, Ban Chiêu đi đến Lạc Dương. Ở nơi đó, Ban Siêu dùng mưu trí cứu huynh trưởng đại náo đài Du Dã, cuối cùng nhận yến phù của Hán Minh đế chuẩn bị đi sứ Tây Vực.

Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 Trollhunters 3.Diễn Viên: Tom Wilson,Charlie Saxton,Cole Sand,Lexi Medrano

Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 Trollhunters 3Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh, điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh. Và từ đấy, cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách, đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giới.

Yêu Thần Ký Phát Tiêu Đích Oa Ngưu.Diễn Viên: Demon Gods,Yao Shen Ji

Yêu Thần Ký Phát Tiêu Đích Oa NgưuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 328/??)

Yêu Thần Vừa Xuất, Ai Dám Tranh Phong. Yêu Linh Sư Mạnh Nhất Thánh Linh Đại Lục Nhiếp Li, bởi vì một cuốn sách thần bí Yêu Linh Thời Không mà trở về năm 13 tuổi, tu luyện mạnh nhất công pháp, mạnh nhất yêu linh chi lực, đột phá tới võ đạo đỉnh phong.

Cardfight!! Vanguard: Overdress Cardfight!! Vanguard: Over Dress.Diễn Viên: Demon Gods,Yao Shen Ji

Cardfight!! Vanguard: Overdress Cardfight!! Vanguard: Over DressViệt Sub Năm: 2021 (Tập 4/12)

Yu-yu là một cậu bé sống ở Kanazawa, tỉnh Kaga. Là một cậu bé 15 tuổi và học năm ba sơ trung. Cậu có khả năng cảm nhận được cảm xúc của người khác, nhưng cậu lại hay gặp rắc rối vì không thể từ chối bất kì yêu cầu nào. Một ngày nọ, Yu-yu không thể chịu nổi sở thích của các chị của cậu nên đã bỏ nhà ra đi. Người đã cứu cậu là Megumi Okura.

Xem Phim Điệp Viên Nhí: Nhiệm Vụ Tối Trọng - Spy Kids: Mission Critical Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loạt phim xoay quanh juni và carmen cortez khi họ theo học học viện spy kids một trường gián điệp bí mật hàng đầu dành cho các đặc vụ trẻ emđiệp viên nhí,nhiệm vụ tối trọng,xem phim điệp viên nhí,nhiệm vụ tối trọng,download điệp viên nhí,nhiệm vụ tối trọng,xem online điệp viên nhí,nhiệm vụ tối trọng hd,xem điệp viên nhí,nhiệm vụ tối trọng nhanh,tai phim điệp viên nhí,nhiệm vụ tối trọng,spy kids,mission critical,xem phim spy kids,mission critical,download spy kids,mission critical,xem online spy kids,mission critical hd,xem spy kids,mission critical nhanh,tai phim spy kids,mission critical