Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui Yoosan.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui YoosanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Trải qua một trăm năm với ba thế hệ, truyền thống làm mì như ăn sâu vào tâm hồn của họ. Mỗi người một công việc nhưng rồi tất cả quay về và gắn kết với nhau như thể họ đã bỏ rơi một điều gì đó trong quá khứ. Những thăng trầm vui, buồn, cùng cực, và cả thời gian không là gì đối với họ. Liệu họ có thể vượt qua những khó khăn để vực lại truyền thống trăm năm của gia tộc?

Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys Son.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon

Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys SonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 100/100)

Lee Kwang Jae (Kim Ji Hoon) là con trai của một gia đình giàu có nhưng tính cách chưa trưởng thành. Bố của anh qua đời, để lại một món nợ khổng lồ. Vì bố, Lee Kwang Jae còng lưng ra đi trả nợ. Kim Young Ha (Kim Joo Hyun), một cô gái lạc quan, vui vẻ, đã đứng ra giúp đỡ Lee Kwang Jae.

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên Cá.Diễn Viên: Alfred Vargas,Ricky Davao,Rufa Mae Quinto

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên CáViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/30)

kể về câu chuyện xung quanh một ngôi làng chài đánh cá, tại đây có một nữ thiên thần xinh đẹp đã sống ở đây rất nhiều năm là Marina, cuộc sống thật sự hấp dẫn đối với cô vì sự yêu mến của tất cả những người dân xung quanh cô, bắt đầu học những cái nhỏ nhất như thường chỉ dạy các em nhỏ cho đến việc bảo chúng giúp những người dân chài đánh cá khi kéo lưới về.

Tình Nghịch Tam Thế Duyên Always And Ever.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Quan Vịnh Hà,Huỳnh Trí Văn

Tình Nghịch Tam Thế Duyên Always And EverViệt Sub Năm: 2013 (Tập 31/31)

Vì một câu thề, cảnh sát đội tình báo Viên Kim Xương (Âu Dương Chấn Hoa) lỡ tay giết chết bạn gái mình Dương Tịch Tuyết (Quan Vịnh Hà). Linh hồn Kim Xương xuyên không trở về thời Tống nhập vào Bao Chửng của phủ khai phong doãn, và anh gặp được Hàn Sương Sương (Quan Vịnh Hà) – người con gái có khuôn mặt y như Tịch Tuyết.

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than Paradise.Diễn Viên: Lee Sung Jae,Kim Min Sung,Uhm Tae Woong,Jo Hye Yeong

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than ParadiseViệt Sub Năm: 2010 (Tập 74/74)

Yun-jae là một luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại cô đơn. Anh xuất thân là một đứa trẻ bị bỏ rơi, sau đó Yun-jae được nhận làm con nuôi cho một gia đình ở Canada. Đến một ngày anh quyết định trở về Hàn Quốc, sau khi nhận được tin đã tìm ra được tông tích của cha mẹ ruột.

Xem Phim Điểm Mù Phần 3 - Blindspot Season 3 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sẽ vẫn tiếp tục tập trung vào câu chuyện về đội fbi new york cùng jane doe – cô nàng bị phát hiện khỏa thân trên quảng trường thời đại với một đống hình xăm trên người liên kết mật thiết với từng vụ án đội fbi nhậnđiểm mù phần 3,xem phim điểm mù phần 3,download điểm mù phần 3,xem online điểm mù phần 3 hd,xem điểm mù phần 3 nhanh,tai phim điểm mù phần 3,blindspot season 3,xem phim blindspot season 3,download blindspot season 3,xem online blindspot season 3 hd,xem blindspot season 3 nhanh,tai phim blindspot season 3,sullivan stapleton,rob brown,jaimie alexander,audrey esparza