Mùi Hương Của Vàng Gold Brick

Mùi Hương Của Vàng Gold BrickThuyết Minh Năm: 2023

Ở Chartres, gia đình Breuil, đứng đầu một tập đoàn nước hoa lớn, trị vì thành phố từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vẫn ở Chartres, nhưng cách xa thế giới xa hoa này nhiều năm ánh sáng, Daniel Sauveur không còn có thể chịu đựng được sự giàu có phô trương của Breuil và phải dùng đến những kế hoạch nhỏ nhặt để kiếm sống.

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Khu Vực Xác Ướp Mortuary Blues.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Shelia Chan,Đỗ Đức Vỹ

Khu Vực Xác Ướp Mortuary BluesViệt Sub Năm: 1990

1 Đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết Tần Thủy Hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ Phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn, đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắn.

Xem Phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 - The Gods Must Be Crazy 2 Thuyết Minh (1989) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đến thượng đế cũng phải cười 2 tựa gốc là the gods must be crazy 2 là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn jamie uys cùng sự góp mặt của các diễn viên như nxau lena farugia hans strydom được phát hành bởi hãng sản xuất phim elrina investment weintraub entertainment group vào năm 1989 bộ phim đến thượng đế cũng phải cười 2 kể về sau khi thực hiện chuyến hành trình với chiếc vỏ chai coca cola của thượng đế ban cho anh chàngđến thượng đế cũng phải cười 2 thuyết minh,xem phim đến thượng đế cũng phải cười 2 thuyết minh,download đến thượng đế cũng phải cười 2 thuyết minh,xem online đến thượng đế cũng phải cười 2 thuyết minh hd,xem đến thượng đế cũng phải cười 2 thuyết minh nhanh,tai phim đến thượng đế cũng phải cười 2 thuyết minh,the gods must be crazy 2 thuyết minh,xem phim the gods must be crazy 2 thuyết minh,download the gods must be crazy 2 thuyết minh,xem online the gods must be crazy 2 thuyết minh hd,xem the gods must be crazy 2 thuyết minh nhanh,tai phim the gods must be crazy 2 thuyết minh,nxau,lena farugia,hans strydom