Nhà Của Hắn His House

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Chiến Dịch Tranh Cử Mitt.Diễn Viên: Mitt Romney,Candy Crowley,Eric Draper

Chiến Dịch Tranh Cử MittViệt Sub Năm: 2014

ghi lại các chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2008 và 2012 của cựu thống đốc bang Massachusetts, ông Rom Romney. Mít được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance vào ngày 17 tháng 1 năm 2014. Bộ phim được phát hành trên Netflix vào ngày 24 tháng 1 năm 2014.

Ca Múa Nhạc Om Shanti Om.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Deepika Padukone,Arjun Rampal,Shreyas Talpade,Deepika Padukone,Bindu

Ca Múa Nhạc Om Shanti OmViệt Sub Năm: 2007

Diễn viên ngôi sao Shakukh Khan đóng vai Om Prakash Makhija / Om ‘ OK ‘ R. Kapoor , diễn viên nữ xinh đẹp Deepika Pakudone đóng vai Santeria / Sandhya Sany. Vào thập niên 1970 , Om là một diễn viên với nhiều hoài bão , đã bị sát hại , nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại. Anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm Shanti , người con gái anh yêu ở kiếp trước.

Xem Phim Đây Là Columbus - Columbus Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai gốc hàn quốc kẹt lại ở columbus indiana do người cha làm kiến trúc sư của anh đang trong tình trạng hôn mê anh gặp một cô gái muốn ở lại columbus với mẹ mình đang trong quá trình cai nghiện mà từ bỏ việc theo đuổi ước mơ của côđây là columbus,xem phim đây là columbus,download đây là columbus,xem online đây là columbus hd,xem đây là columbus nhanh,tai phim đây là columbus,columbus,xem phim columbus,download columbus,xem online columbus hd,xem columbus nhanh,tai phim columbus,john cho,haley lu richardson,parker posey