Ký Sinh Trùng Deranged: Yeongasi.Diễn Viên: Moon Jeong,Hee,Dong,Wan Kim And Ha,Nui Lee

Ký Sinh Trùng Deranged: YeongasiViệt Sub Năm: 2012

Yeongasi là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc về đề tài thảm họa bệnh truyền nhiễm. Phim của đạo diễn Park Jung Woo, do các diễn viên Kim Myung Min, Kim Dongwan, Moon Jung Hee, Lee Honey đóng vai chính. Bộ phim nói về một loại ký sinh trùng liên tục biến đổi có tên gọi “Yeongasi” hay “trùng lông bờm ngựa” có khả năng phả hủy cơ thể vật chủ bằng cách kiểm soát dần bộ não và cuối cùng dẫn đến phá hủy hoàn toàn. Kim Myeong-min đóng vai Jae Hyuk, nhân viên một công ty dược nỗ lực tìm cách cứu gia đình

Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Xem Phim Dấu Vết Ma Cà Rồng - Byzantium Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

saoirse ronan và gemma arterton thủ vai hai phụ nữ trẻ phiêu bạt đến một miền thị trấn xưa cũ kỳ quặc của nước anh khẳng định mình là những con ma cà rồng 200 năm tuổi mặc dù vậy chẳng ai tin lời họ khi một số cư dân nơi đây bắt đầu biến mất người dân thị trấn mới thắc mắc liệu lời nói của họ có phải là sự thậtdấu vết ma cà rồng,xem phim dấu vết ma cà rồng,download dấu vết ma cà rồng,xem online dấu vết ma cà rồng hd,xem dấu vết ma cà rồng nhanh,tai phim dấu vết ma cà rồng,byzantium,xem phim byzantium,download byzantium,xem online byzantium hd,xem byzantium nhanh,tai phim byzantium,saoirse ronan,gemma arterton,caleb landry jones