Bảy Năm Ở Tây Tạng Seven Years In Tibet.Diễn Viên: Jean Jacques Aud

Bảy Năm Ở Tây Tạng Seven Years In TibetViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện về Heinrich Harrer (Brad Pitt) một vận động viên leo núi nổi tiếng từng đoạt giải Olympic người Áo. Mùa hè năm 1939, khi nước Áo đã bị phát xít Đức thôn tính, anh cùng một đoàn leo núi người Đức lên đường chinh phục Nanga Parbat, đỉnh cao thứ 9 trong dãy Himalaya quanh năm mây phủ. Dù vô cùng căm ghét chủ nghĩa phát xít, nhưng để thực hiện ước mơ lớn nhất cuộc đời, Heinrich buộc phải tham gia chuyến thám hiểm do chính quyền chiếm đóng tổ chức. Sau khi vào lãnh thổ Ấn Độ, đoàn vận

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo Senki.Diễn Viên: Jean Jacques Aud

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo SenkiViệt Sub Năm: 2021

Học sinh, bao gồm cả Aoi Nishino (Mackenyu Arata), tham gia lớp học và hoạt động thể thao tại một trường trung học danh tiếng. Aoi Nishino là thành viên câu lạc bộ bắn cung của trường. Anh ấy chăm chỉ luyện tập bắn cung và không giao du nhiều với các học sinh khác.

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland Pan.Diễn Viên: Levi Miller,Hugh Jackman,Garrett Hedlund

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland PanViệt Sub Năm: 2015

cậu bé 12 tuổi – Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland.

Vua Lừa Đảo The Polka King.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Vua Lừa Đảo The Polka KingViệt Sub Năm: 2018

do Maya Forbes đạo diễn và được viết bởi Forbes và Wallace Wolodarsky. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc Polka gốc Ba Lan, người Mỹ gốc Phi Jan Lewan, người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình Ponzi lừa đảo.

Xem Phim Dấu Chân Hành Trình - Tracks Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim dựa trên câu chuyện có thật về robyn davidson người phụ nữ đã có chuyến hành trình đơn độc trên quãng đường 2700 km qua vùng hoang mạc nước úc kể ra cũng không đơn độc lắm đi cùng 4 con lạc đà và 1 con chódấu chân hành trình,xem phim dấu chân hành trình,download dấu chân hành trình,xem online dấu chân hành trình hd,xem dấu chân hành trình nhanh,tai phim dấu chân hành trình,tracks,xem phim tracks,download tracks,xem online tracks hd,xem tracks nhanh,tai phim tracks,mia wasikowska,adam driver,emma booth