Thượng Cổ Tình Ca A Life Time Love.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Thịnh Nhất Luân,Tống Thiến

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu Liuxiang.Diễn Viên: Chu Hiếu Thiên,Trần Hạo Dân,Tôn Phi Phi,Hồ Tịnh,Lưu Giai

Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu LiuxiangViệt Sub Năm: 2007 (Tập 38/42)

Chàng vang danh khắp thiên hạ, giang hồ truyền tụng tên chàng. Chàng là người trong mộng của các cô gái, là công tử hào hoa phong nhã, nụ cười của chàng khiến bao người si mê. Là một kiếm khách, nhưng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chàng cũng không giết người, bàn tay chưa hề vấy máu. Chàng uống rượu, ngâm thơ, yêu quý cuộc sống, yêu thương con người, thích kết bạn, thích phiêu lưu mạo hiểm, nhưng luôn gặp nguy hóa an.

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst War.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Tuyên Huyên,Tiến Vinh,Trương Lượng,Hinh Tử

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/55)

Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Xem Phim Cửu Lưu Bá Chủ - Jiu Liu Overlord Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời kỳ cuối đời nhà đường tại một gian tửu lâu ở đô thành phi thường náo nhiệt đại thương nhân lý thanh lưu của thương giới đang ra mắt tơ lụa ”kim ti thành y” của mình bên ngoài tửu lâu dân nữ long ngạo nhất – lão đại của long trúc bang đang đấu một trận cờ sinh tử cùng bang phái ưa hà hiếp dân lành là xà bangcửu lưu bá chủ,xem phim cửu lưu bá chủ,download cửu lưu bá chủ,xem online cửu lưu bá chủ hd,xem cửu lưu bá chủ nhanh,tai phim cửu lưu bá chủ,jiu liu overlord,xem phim jiu liu overlord,download jiu liu overlord,xem online jiu liu overlord hd,xem jiu liu overlord nhanh,tai phim jiu liu overlord