Điềm Lành 2 Good Omens 2

Điềm Lành 2 Good Omens 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Một thiên thần và một ác quỷ phải hợp lực để tìm cách giải cứu thế giới khi ngày tận thế đến gần, tiếp cận Ha-ma-ghê-đôn. Đây là một phiên bản chuyển thể hoàn hảo của tiểu thuyết Terry Pratchett và Neil Gaiman với sự thể hiện đặc biệt của Michael Sheen và David Tennant.

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The Sky.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Lưu Sướng,Quan Hiểu Đồng

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The SkyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 29/29)

kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ không ngớt. Thế nhưng không may Thiên Không Thành đột nhiên bị nổ tung khiến Vũ Tộc tức giận.

Người Đẹp Kỳ Lạ Yai Kanlaya.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Michael Pataradet Sa,Nguankwamdee

Người Đẹp Kỳ Lạ Yai KanlayaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Hormnam (Bow) là một thực tập sinh cho một bộ phim đang quay tại nhà một nữ diễn viên nổi tiếng. Tại đó Hormnam đã gặp hồn ma của Putkanlaya, một diễn viên đang lên thì bỗng nhiên tự tử để danh tiếng vừa lóe sáng đã vụt tắt. Putkanlaya yêu cầu Hormnam là cầu nối cho bà với chồng và con trai của bà Sawat (Michael).

Bạch Phát Vương Phi Princess Silver.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Michael Pataradet Sa,Nguankwamdee

Bạch Phát Vương Phi Princess SilverViệt Sub Năm: 2019 (Tập 66/66)

Trưởng công chúa Tây Khải là Dung Lạc tỉnh lại sau cơn hôn mê, ký ức hoàn toàn biến mất, nàng hoài nghi thân phận thật của mình. Vì liên minh với Bắc Lâm, Dung Lạc phụng mệnh gả cho Bắc Lâm vương tử Vô Ưu, lại bị Vô Ưu cự tuyệt. Dung Lạc dùng tên giả Mạn Yêu làm bà chủ trà lâu, bí mật tìm kiếm kỳ thư trị thế của Tần gia, cùng Vô Ưu không đánh không quen biết.

Xem Phim Cửu Châu Thiên Không Thành 2 - Novoland: The Castle In The Sky 2 Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu của phong như triệt do vương ngọc văn đảm nhận là con gái duy nhất của thiên dật phục linh và tuyết cảnh không do từ chính khê thủ vai là con trai của lan châucửu châu thiên không thành 2,xem phim cửu châu thiên không thành 2,download cửu châu thiên không thành 2,xem online cửu châu thiên không thành 2 hd,xem cửu châu thiên không thành 2 nhanh,tai phim cửu châu thiên không thành 2,novoland,the castle in the sky 2,xem phim novoland,the castle in the sky 2,download novoland,the castle in the sky 2,xem online novoland,the castle in the sky 2 hd,xem novoland,the castle in the sky 2 nhanh,tai phim novoland,the castle in the sky 2