Chạng Vạng 1 Twilight.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Justin Chon

Chạng Vạng 1 TwilightViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện tình giữa một cô gái trẻ và một chàng trai ma cà rồng. Isabella Swan, 17 tuổi, thường gọi là Bella, từ Phoenix chuyển đến thị trấn nhỏ Forks, Washington sinh sống cùng cha Charlie Swan.

Đối Mặt Với Tử Thần Sunshine.Diễn Viên: Cillian Murphy,Rose Byrne,Chris Evans,Richard Chamberlain

Đối Mặt Với Tử Thần SunshineViệt Sub Năm: 2007

Shin Ae và cậu con trai Jun cùng dời đến làng Miryang sinh sống. Shin Ae đã mất rất nhiều thứ, mất đi người chồng của mình và mơ ước trở thành một nhà dương cầm. Tại ngôi làng này, Shin Ae bắt đầu một cuộc sống mới bằng việc mở một lớp dạy đàn. Tại nơi đây, có một người đàn ông tên Jong Chan đem lòng cảm mến Shin Ae ngay từ lần gặp đầu tiên, và anh luôn lặng lẽ giúp đỡ Shin Ae vượt qua mọi khó khăn

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: Cillian Murphy,Rose Byrne,Chris Evans,Richard Chamberlain

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren.Diễn Viên: Cillian Murphy,Rose Byrne,Chris Evans,Richard Chamberlain

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Xem Phim Cuộc Chiến Thời Tiền Sử - 65 Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cách đây rất lâu trước lịch sử loài người trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến somaris phi công mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái nevine của họcuộc chiến thời tiền sử,xem phim cuộc chiến thời tiền sử,download cuộc chiến thời tiền sử,xem online cuộc chiến thời tiền sử hd,xem cuộc chiến thời tiền sử nhanh,tai phim cuộc chiến thời tiền sử,65,xem phim 65,download 65,xem online 65 hd,xem 65 nhanh,tai phim 65