Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc chạy đua người nước ngoài đã nhấn trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới chính william cage cruise là một sĩ quan ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến khi được unceremoniously rơi vào những gì các khoản một nhiệm vụ tự sátcuộc chiến luân hồi thuyết minh,xem phim cuộc chiến luân hồi thuyết minh,download cuộc chiến luân hồi thuyết minh,xem online cuộc chiến luân hồi thuyết minh hd,xem cuộc chiến luân hồi thuyết minh nhanh,tai phim cuộc chiến luân hồi thuyết minh,edge of tomorrow thuyết minh,xem phim edge of tomorrow thuyết minh,download edge of tomorrow thuyết minh,xem online edge of tomorrow thuyết minh hd,xem edge of tomorrow thuyết minh nhanh,tai phim edge of tomorrow thuyết minh,tom cruise,emily blunt,bill paxton