Đất Và Máu Earth And Blood

Đất Và Máu Earth And BloodThuyết Minh Năm: 2020

Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Giờ Vàng Prime Time

Giờ Vàng Prime TimeViệt Sub Năm: 2021

Đêm giao thừa năm 1999, một kẻ có vũ khí đột nhập trường quay giữa buổi phát sóng, bắt biên tập viên làm con tin và đưa ra yêu cầu: cho hắn phát biểu trực tiếp trên TV.

Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Xem Phim Cuộc Chiến Chống Web Đen - Yellow War Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cảnh sát âu dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm nhân vật chính gia minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm chán nản suy sụp trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối bước sang con đường xây dựng trang web tình dục đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp sa vào con đường tội lỗi càng lún càng sâucuộc chiến chống web đen,xem phim cuộc chiến chống web đen,download cuộc chiến chống web đen,xem online cuộc chiến chống web đen hd,xem cuộc chiến chống web đen nhanh,tai phim cuộc chiến chống web đen,yellow war,xem phim yellow war,download yellow war,xem online yellow war hd,xem yellow war nhanh,tai phim yellow war