Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

The Kill Room Nicol Paone.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

The Kill Room Nicol PaoneViệt Sub Năm: 2023

A hitman, his boss, an art dealer and a money-laundering scheme that accidentally turns the assassin into an overnight avant-garde sensation, one that forces her to play the art world against the underworld.

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane Experiment.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane ExperimentViệt Sub Năm: 2017

Bằng những nghiên cứu cá nhân, nhà tâm lý học Holly Kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố. Nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm, Kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệm.

Trò Chơi Thang Máy Elevator Game.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Trò Chơi Thang Máy Elevator GameViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên hiện tượng trực tuyến cùng tên, bộ phim theo chân cậu thiếu niên xã hội kỹ năng Ryan, người tự đưa mình vào một nhóm các cựu học sinh trung học gần đây chạy một loạt video trực tuyến phá bỏ các truyền thuyết đô thị

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

Xem Phim Con Đường Đến Địa Ngục - Baskin Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động bất thình lình họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi the fathercon đường đến địa ngục,xem phim con đường đến địa ngục,download con đường đến địa ngục,xem online con đường đến địa ngục hd,xem con đường đến địa ngục nhanh,tai phim con đường đến địa ngục,baskin,xem phim baskin,download baskin,xem online baskin hd,xem baskin nhanh,tai phim baskin