Trò Chơi Giết Người Tiêu Diệt Good Kill.Diễn Viên: January Jones,Zoë Kravitz,Ethan Hawke

Trò Chơi Giết Người Tiêu Diệt Good KillViệt Sub Năm: 2015

Tom Egan là một phi công lái máy bay chiến đấu tự động cho quân đội Mỹ với thành tích cực kì lớn trong vai trò tiêu diệt những mục tiêu khó của Taliban. Tuy nhiên bỗng một ngày anh nhận được một đề nghị yêu cầu day off giữa buổi trong ngày. Vừa vui mừng vừa thêm phần đa nghi, Tom trở về cùng với gia đình mà lòng vẫn cảm thấy bất an về điều gì đó. Anh cho rằng có thể kẻ địch đã trà trộn vào trung tâm và muốn diệt trừ mình. Phim với những tình tiết đặt nặng tâm lý sẽ diễn ra xuyên suốt cả bộ

Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping Beauty.Diễn Viên: Ippei Sasaki,Masato Shinkawa,Junko Abe,Yuki Sakurai

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2017

Aki Oria (Yuki Sakurai) đến Tokyo vào mười năm trước để trở thành một nữ diễn viên. Nhưng hiện tại ở tuổi 29, cô vẫn chỉ là một phụ tá cho ảo thuật gia. Cô không còn đam mê với công việc và cũng chưa gặt hái thành công nào trong cuộc sống. Chán nản và lạc lối, cô sống vật vờ giữa lằn ranh của thực tại và mộng tưởng. Chuyện phim là sự trôi dạt tâm thức của Aki giữa hai thế giới đó.

Xem Phim Con Dấu Tình Yêu - The Seal Of Love Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học thượng hảicù thu bạch đậu kiêu đóng là chủ nhiệm khoa xã hội học còn dương chi hoa đổng khiết đóng là học trò của anhcon dấu tình yêu,xem phim con dấu tình yêu,download con dấu tình yêu,xem online con dấu tình yêu hd,xem con dấu tình yêu nhanh,tai phim con dấu tình yêu,the seal of love,xem phim the seal of love,download the seal of love,xem online the seal of love hd,xem the seal of love nhanh,tai phim the seal of love,đậu kiêu,đổng khiết,quách gia minh