Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku HenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

kể về anh chàng Kaiji Itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại. Một ngày nọ, ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất kép.

Heroman ヒーローマン.Diễn Viên: Poukin

Heroman ヒーローマンViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26+3sp/26)

Câu chuyện kể về Joey Jones, 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước Mỹ. Vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác. Do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa, và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sự.

Xem Phim Comet Lucifer - Kometto Rushifā Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quà tặng một thế giới bao phủ trong lấp lánh tinh thể màu xanh gọi là gifdium sougo amagi là một cậu bé sống ở thành phố garden indigo nơi đã phát triển lớn mạnh từ việc khai thác những tinh thể nàycomet lucifer,xem phim comet lucifer,download comet lucifer,xem online comet lucifer hd,xem comet lucifer nhanh,tai phim comet lucifer,kometto rushifā,xem phim kometto rushifā,download kometto rushifā,xem online kometto rushifā hd,xem kometto rushifā nhanh,tai phim kometto rushifā