Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip Morris.Diễn Viên: Jim Carrey,Ewan Mcgregor,Leslie Mann

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip MorrisViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu với cảnh Russell (Jim Carrey), đang trên giường bệnh hấp hối và hồi tưởng về cuộc đời mình. Russell bắt đầu cuộc sống ở Texas, và là một viên cảnh sát hạnh phúc với cuộc sống gia đình, thường chơi đàn ở nhà thờ, hàng đêm vẫn cầu nguyện với vợ (Leslie Mann) và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để tìm người mẹ ruột, người đã bỏ rơi anh lúc còn bé.

Huy Chương Đồng The Bronze.Diễn Viên: Jim Carrey,Ewan Mcgregor,Leslie Mann

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Nhà Có 6 Anh Em Sextuplets.Diễn Viên: Marlon Wayans,Bresha Webb,Michael Ian Black

Nhà Có 6 Anh Em SextupletsViệt Sub Năm: 2019

Alan, một người sắp được làm bố thật bất ngờ khi anh phát hiện ra là một trong Sextuplets (sinh 6) cuộc tìm kiếm thêm 5 người anh em đã thất lạc từ lâu của Alan bắt đầu...

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The Mask.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The MaskViệt Sub Năm: 2005

Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

Giao Thông Trafic.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Xem Phim Cô Nàng Cao Kiều - Tall Girl Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cô gái 1m86 bị kì thị ở trường do chiều cao của mình với diễn viên chính là ava michelle và sabrina carpenter trong vai người chị harper thắng giải nữ hoàng vũ hộicô nàng cao kiều,xem phim cô nàng cao kiều,download cô nàng cao kiều,xem online cô nàng cao kiều hd,xem cô nàng cao kiều nhanh,tai phim cô nàng cao kiều,tall girl,xem phim tall girl,download tall girl,xem online tall girl hd,xem tall girl nhanh,tai phim tall girl,angela kinsey,ava michelle,sabrina carpenter