Chú Buck Uncle Buck

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Những Quý Tử Vụng Về Nosotros Los Nobles.Diễn Viên: Gonzalo Vega,Karla Souza,Luis Gerardo Méndez

Những Quý Tử Vụng Về Nosotros Los NoblesViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Những Quý Tử Vụng Về - Nosotros Los Nobles - 2013 nói về những cô cậu nhà có điều kiện, nhưng lại quen thói lười biếng. Cha mẹ họ bắt đầu cắt hết trợ cấp và bắt buộc họ phải làm một nhiệm vụ mà cả 3 tưởng chừng điều đó là bất khả thi. Đó là "đi tìm việc làm"...

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector.Diễn Viên: Gonzalo Vega,Karla Souza,Luis Gerardo Méndez

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Ông Già Noel Tập Sự Santa In Training.Diễn Viên: Gonzalo Vega,Karla Souza,Luis Gerardo Méndez

Ông Già Noel Tập Sự Santa In TrainingViệt Sub Năm: 2019

Một bí mật ít người biết là cứ 30 năm lại có một ông già Noel mới được chọn để thay thế ông già Noel hiện nay. Vì vậy, điều gì có thể xảy ra khi hai yêu tinh lập dị được gửi đến để mang về và đào tạo một người đàn ông nói rằng anh ta ghét Giáng sinh? Chỉ về mọi thứ.

Xem Phim Chuyên Gia Bắt Ma - Out Of The Dark Thuyết Minh (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện ma tiếu lâm diễn ra tại một khu chung cư ở hồng kông mấy tháng qua người dân trong chung cư luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị đầu tóc rũ rượi lo lắng trước tình hình này ban quản lý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba leonchuyên gia bắt ma,xem phim chuyên gia bắt ma,download chuyên gia bắt ma,xem online chuyên gia bắt ma hd,xem chuyên gia bắt ma nhanh,tai phim chuyên gia bắt ma,out of the dark,xem phim out of the dark,download out of the dark,xem online out of the dark hd,xem out of the dark nhanh,tai phim out of the dark,châu tinh trì,stephen chow,mạc văn úy