Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance Iii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance IiiThuyết Minh Năm: 1996

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Đào Tỷ A Simple Life.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Đào Tỷ A Simple LifeViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện về tình cảm thân thiết giữa một vị thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có, Roger (do Lưu Đức Hoa thủ vai) và người giúp việc đã chăm sóc anh từ nhỏ, Đào Tỷ (do Diệp Đức Nhàn đảm nhận).

Nối Lại Nhân Duyên Action Replayy.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Nối Lại Nhân Duyên Action ReplayyViệt Sub Năm: 2010

Kishen Chopra và Mala Malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự. Họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã. Kishen hết mực yêu vợ. Ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ. Việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai Bunty sợ kết hôn.

Cõi Cô Đơn In A Lonely Place.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Gloria Grahame,Frank Lovejoy

Cõi Cô Đơn In A Lonely PlaceViệt Sub Năm: 1950

cũng là một phim khác lạ của Bogart khi ông rũ bỏ hình tượng thám tử để nhập vai một nhà biên kịch bị tình nghi giết người. Dù được người yêu làm chứng xác nhận vô tội nhưng quá trình chung sống, tính thô bạo của nhà văn khiến cô gái lại nghi ngờ, lo lắng. Đến cuối phim dù cảnh sát bắt được thủ phạm thực sự

Xem Phim Chuyến Đi Kỷ Niệm - Glory Day Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yong bi ji soo sang woo suho ji gong ryoo joon yeol và doo man kim hee chan là bốn người bạn cùng 20 tuổi họ có chuyến di hai ngày một đêm đến pohang vì sang woo chuẩn bị nhập ngũ ban đêm họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm vào lúc đó những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị đánh bởi một người đàn ông họ chạy lại để cứu côchuyến đi kỷ niệm,xem phim chuyến đi kỷ niệm,download chuyến đi kỷ niệm,xem online chuyến đi kỷ niệm hd,xem chuyến đi kỷ niệm nhanh,tai phim chuyến đi kỷ niệm,glory day,xem phim glory day,download glory day,xem online glory day hd,xem glory day nhanh,tai phim glory day