Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5Việt Sub Năm: 1972

Vào năm 2007, trước lễ kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít Đức (9/5/1945 – 9/5/2007), Kênh truyền hình 1 (Liên bang Nga) đã chiếu lại bộ phim sử thi hoành tráng, nhan đề là “Giải phóng”. Bộ phim này gồm 5 phần, trước đây được dựng theo tiểu thuyết cùng tên, nay đã được phục chế tỉ mỉ và chuyển sang phim kĩ thuật số – Bluray và được encode upload lên với chất lượng như tên gọi ở trên.

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Chúng Tôi Là Lính We Were Soldiers.Diễn Viên: Rall Wallace

Chúng Tôi Là Lính We Were SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam của quân đội Mỹ Lúc bấy giờ, khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực Mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền Nam Việt Nam thì trong một trận đánh, chỉ với 400 binh lính trong tay, Lt. Col. Hal Moore ( Mel Gibson ), chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng VN đông hơn nhiều.

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa.Diễn Viên: Rall Wallace

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Xem Phim Chiến Thắng Cay Đắng - Bitter Victory Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chỉ huy nhận được thông báo về một cuộc tấn công vào trụ sở của tướng erwin rommel nhưng anh ta không hề hay biết vợ anh ta đang ngoại tình với một sĩ quan của anh tachiến thắng cay đắng,xem phim chiến thắng cay đắng,download chiến thắng cay đắng,xem online chiến thắng cay đắng hd,xem chiến thắng cay đắng nhanh,tai phim chiến thắng cay đắng,bitter victory,xem phim bitter victory,download bitter victory,xem online bitter victory hd,xem bitter victory nhanh,tai phim bitter victory