Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of Power.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of PowerThuyết Minh Năm: 2018

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!

Xem Phim Chiến Thần Pathaan - Pathaan Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2019 chính phủ ấn độ thu hồi điều 370 quy định tình trạng đặc biệt cho jammu và kashmir tin tức tác động đến một vị tướng quân đội pakistan bị ung thư qadir người quyết định báo thù chính xác ấn độchiến thần pathaan,xem phim chiến thần pathaan,download chiến thần pathaan,xem online chiến thần pathaan hd,xem chiến thần pathaan nhanh,tai phim chiến thần pathaan,pathaan,xem phim pathaan,download pathaan,xem online pathaan hd,xem pathaan nhanh,tai phim pathaan