Thirst Eric Owen

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Nhà Bạn Tôi Ở Đâu? Wheres The Friends Home?

Nhà Bạn Tôi Ở Đâu? Wheres The Friends Home?Việt Sub Năm: 1987

kể lại cuộc hành trình của cậu bé Ahmad (8 tuổi) đi trả vở cho bạn, do không may cầm nhầm trên lớp. Không biết nhà bạn ở đâu, cậu bé đã dành cả buổi chiều chạy ngược chạy xuôi hỏi từng người cậu gặp trên đường, cho đến khi màn đêm buông, và cậu bắt buộc phải trở về nhà...

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

12 Thảm Họa The 12 Disasters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

12 Thảm Họa The 12 DisastersViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Giáng sinh khi một ngôi sao đen đáng ngại xuất hiện trên bầu trời, và kèm theo đó là nhiều dấu hiệu lạ. Khi trận động đất lớn và thiên tai bắt đầu xé tan thành phố như một ngày tận thế sắp bắt đầu. Một nhóm nhỏ những người sống xót phải liên kết với nhau để giải cứu thế giới!

Xem Phim Chiếc Túi Xương Người - Bag Of Bones Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một mini series dài 4 tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị stephen king câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng pierce brosnan thủ vai bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời từ những cơn ác mộng kì lạ ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn maine tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí nàychiếc túi xương người,xem phim chiếc túi xương người,download chiếc túi xương người,xem online chiếc túi xương người hd,xem chiếc túi xương người nhanh,tai phim chiếc túi xương người,bag of bones,xem phim bag of bones,download bag of bones,xem online bag of bones hd,xem bag of bones nhanh,tai phim bag of bones,pierce brosnan,melissa george,annabeth gish,anika noni rose,matt frewer,jason priestley,caitlin carmichael,peter macneill,william schallert,leslie,