Lưới Tình London London Fields.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Lưới Tình London London FieldsThuyết Minh Năm: 2018

quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như: Amber Heard, Cara Delevingne, Gemma Chan cùng những tài tử nổi danh như Jason Isaacs, Theo James, Billy Bob Thornton, Jim Sturgess. ngoài ra, màn giáp mặt giữa Amber Heard với chồng cũ Johnny Depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợi.

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To Love.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?

Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Xảo Xảo Ciao Ciao.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Xem Phim Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1983) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau sẽ mang đến những rung động khó tả phim có nhiều cảnh nhạy cảm trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xemchiếc chìa khóa,xem phim chiếc chìa khóa,download chiếc chìa khóa,xem online chiếc chìa khóa hd,xem chiếc chìa khóa nhanh,tai phim chiếc chìa khóa,the key,xem phim the key,download the key,xem online the key hd,xem the key nhanh,tai phim the key,frank finlay,stefania sandrelli,franco branciaroli