Ngôi Nhà Trái Đất Home.Diễn Viên: Yann Arthus,Bertrand,Glenn Close,Jacques Gamblin

Ngôi Nhà Trái Đất HomeViệt Sub Năm: 2009

ra mắt vào ngày 5/6/2009 nhân Ngày môi trường thế giới. Bộ phim được quay trong vòng 18 tháng với một chiếc máy quay Cineplex & tốn chi phí 12 triệu USD. Một bộ phim tài liệu hoành tráng cùng nhiều cảnh thiên nhiên kỳ vĩ dành tặng cho tất cả những ai đang sống và yêu mến Trái Đất này.

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook Obsession.Diễn Viên: Yann Arthus,Bertrand,Glenn Close,Jacques Gamblin

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook ObsessionChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện thực sự đằng sau sự gia tăng của các trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, kể thông qua các công ty thành viên sáng lập, bạn bè và kẻ thù. Phóng viên Lester Holt cung cấp một cái nhìn toàn diện về cách hiện tượng Internet này, với nửa tỷ người dùng, đang ảnh hưởng xã hội theo những cách hầu hết mọi người không nhận thức được.

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From Space.Diễn Viên: Yann Arthus,Bertrand,Glenn Close,Jacques Gamblin

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From SpaceViệt Sub Năm: 2012

Những sức mạnh bí mật trên trái đất...lần đầu tiên được hé mở. Vệ tinh rà quét trái đất, tiết lộ những chi tiết vô tiền khoáng hậu. Trái đất giống như một sinh vật năng động. Bằng cách nào đó, những nguồn lực vô hình kết nối theo những cách đáng kinh ngạc. Và hơn hết, làm thế nào chúng duy trì sự sống. Đây là cách trái đất vận hành khi nhìn từ không gian.

Xem Phim Chia Buồn Và Cầu Nguyện - Anthony Jeselnik: Thoughts And Prayers Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chẳng có chủ đề nào quá tối tăm khi cây hài của chúng ta nói đến những điều cấm kị về các thảm kịch quốc gia theo phong cách đả kích quen thuộcchia buồn và cầu nguyện,xem phim chia buồn và cầu nguyện,download chia buồn và cầu nguyện,xem online chia buồn và cầu nguyện hd,xem chia buồn và cầu nguyện nhanh,tai phim chia buồn và cầu nguyện,anthony jeselnik,thoughts and prayers,xem phim anthony jeselnik,thoughts and prayers,download anthony jeselnik,thoughts and prayers,xem online anthony jeselnik,thoughts and prayers hd,xem anthony jeselnik,thoughts and prayers nhanh,tai phim anthony jeselnik,thoughts and prayers