Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Bandits.Diễn Viên: Bruce Willis,Billy Bob Thornton And Cate Blanchett

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ BanditsViệt Sub Năm: 2001

nói về cuộc đời của hai gã tù, sau khi trốn thoát khỏi nhà tù quyết tâm làm lại cuộc đời, nhưng họ quyết định cướp ngân hàng để có vốn làm ăn, làm lại từ đầu và đã thực hiện rất nhiều vụ thành công.

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting.Diễn Viên: Bruce Willis,Billy Bob Thornton And Cate Blanchett

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: Bruce Willis,Billy Bob Thornton And Cate Blanchett

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Vụ Cướp Kỳ Quái Flypaper.Diễn Viên: Ashley Judd,Patrick Dempsey,Octavia Spencer,Tim Blake Nelson

Vụ Cướp Kỳ Quái FlypaperViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về một người đàn ông bị bắt ở giữa của hai vụ cướp đồng thời tại một ngân hàng. Anh ta rất cố gắng để bảo vệ các nhân viên giao dịch với người mà anh thầm yêu. Bộ phim khá hài hước mang lại cho chúng ta những tiếng cười thoải mái.

Xem Phim Chết Đâu Có Dễ - A Long Way Down Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

4 kẻ xa lạ không hẹn mà gặp cùng xuất hiện trên tầng thượng 1 tòa nhà cao tầng trong đêm giao thừa tất cả đều có 1 điểm chung duy nhất muốn tự tửchết đâu có dễ,xem phim chết đâu có dễ,download chết đâu có dễ,xem online chết đâu có dễ hd,xem chết đâu có dễ nhanh,tai phim chết đâu có dễ,a long way down,xem phim a long way down,download a long way down,xem online a long way down hd,xem a long way down nhanh,tai phim a long way down,pierce brosnan,toni collette,imogen poots