Độc Chết Người Kate

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Cuộc Hành Trình Của Mèo Nana Tabineko Ripoto.Diễn Viên: Sôta Fukushi,Mitsuki Takahata,Nana

Cuộc Hành Trình Của Mèo Nana Tabineko RipotoViệt Sub Năm: 2018

Chàng trai trẻ với trái tim nhân hậu Satoru, cậu đã cứu chú mèo hoang Nana sau 1 lần tai nạn và nhận nuôi nó và trở nên thân thiết. Tuy nhiên, một ngày nọ, Satoru đã nói rằng không thể nuôi Nana được nữa, họ đã bắt đầu cuộc hành trình đi đến rất nhiều nơi để tìm một người chủ mới cho Nana.

Eo Biển Xanh The Blue Lagoon.Diễn Viên: Sôta Fukushi,Mitsuki Takahata,Nana

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Xem Phim Chất Michelle - Becoming Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim tài liệu chân thực này cựu đệ nhất phu nhân michelle obama chia sẻ về cuộc đời hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá chất michellechất michelle,xem phim chất michelle,download chất michelle,xem online chất michelle hd,xem chất michelle nhanh,tai phim chất michelle,becoming,xem phim becoming,download becoming,xem online becoming hd,xem becoming nhanh,tai phim becoming