Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Các Nàng Our Ladies.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Các Nàng Our LadiesViệt Sub Năm: 2019

Những năm 1990 ở Scotland, một nhóm nữ sinh Công giáo nắm bắt cơ hội theo đuổi những mục tiêu táo bạo khi họ đến Edinburgh để tham gia một cuộc thi hát.

Tình Vương Vấn The Ex-File 3: The Return Of The Exes.Diễn Viên: Hàn Canh,Trịnh Khải,Vu Văn Văn

Tình Vương Vấn The Ex-File 3: The Return Of The ExesThuyết Minh Năm: 2018

Vì một lần hiểu lầm, Mạnh Vân và Lâm Giai sau bao năm yêu nhau đã quyết định nói chia tay. Miệng thì nói nhưng trong lòng họ dường như vẫn chưa dứt hẳn. Hơn thế nữa, sự xuất hiện của những tình địch mới lai càng đe doạ tình cảm của họ. Đối mặt với bao thử thách liệu cả hai có quay lại với nhau

Xem Phim Chặng Nghỉ Tình Yêu - Resort To Love Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lao đao vì thất tình và sự nghiệp lao dốc cô ca sĩ nhận biểu diễn ở một khu resort hạng sang trên đảo – nơi tình cờ là địa điểm đám cưới vị hôn phu cũ của côchặng nghỉ tình yêu,xem phim chặng nghỉ tình yêu,download chặng nghỉ tình yêu,xem online chặng nghỉ tình yêu hd,xem chặng nghỉ tình yêu nhanh,tai phim chặng nghỉ tình yêu,resort to love,xem phim resort to love,download resort to love,xem online resort to love hd,xem resort to love nhanh,tai phim resort to love