Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Xem Phim Cậu Bé Mất Tích - Boy Missing: Secuestro Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu mẹ cậu một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trướccậu bé mất tích,xem phim cậu bé mất tích,download cậu bé mất tích,xem online cậu bé mất tích hd,xem cậu bé mất tích nhanh,tai phim cậu bé mất tích,boy missing,secuestro,xem phim boy missing,secuestro,download boy missing,secuestro,xem online boy missing,secuestro hd,xem boy missing,secuestro nhanh,tai phim boy missing,secuestro,blanca portillo,antonio dechent,vicente romero,marc domènech