Tây Hành Kỷ: Cùng Kỳ Địa Động The Westward 2022

Tây Hành Kỷ: Cùng Kỳ Địa Động The Westward 2022Thuyết Minh Năm: 2022

Tiểu đội tây hành tiến về Bỉ Ngạn lấy Vĩnh Hằng chi hỏa, đi đường tắt ngang qua nhân gian trấn, bị cảnh tượng tươi đẹp của Cùng Kỳ Địa Động hấp dẫn, vô tình tiến vào trong động, bởi vậy vô tình biết được âm mưu của đại yêu Bách Nhãn Ma Quân trong Cùng Kỳ Địa Động.

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac Attacks.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac AttacksViệt Sub Năm: 2006

Cay cú bởi những thành công anh hùng Superman, Lex Luthor tạo ra cỗ máy Brainiac hủy diệt sức mạnh của Siêu Nhân. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến và một chủng đặc biệt của Kryptonite được điều khiển từ xa ngoài không gian, đặc biệt là Luthor đã thiết kế lại Brainiac để đánh bại Man of Steel.

Số 9 Nine.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Số 9 NineThuyết Minh Năm: 2009

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.

Cuộc Hành Trình Của Chú Báo Đốm Delhi Safari.Diễn Viên: Cary Elwes,Troy Baker,Christopher Lloyd

Cuộc Hành Trình Của Chú Báo Đốm Delhi SafariThuyết Minh Năm: 2012

Delhi Safari là câu chuyện của một cuộc hành trình được thực hiện bởi một con báo đốm, mẹ của con báo, một con khỉ, một con gấu và một con vẹt khi khu rừng họ sống ở trên bờ vực của sự diệt vong. Một người đàn ông đang phá rừng để xây dựng một ban công. Năm loài động vật này có kế hoạch để đi đến Delhi và yêu cầu quốc hội một số câu hỏi rất đơn giản nhưng thích hợp - tại sao người đàn ông trở thành con vật nguy hiểm nhất? Không người đàn ông hiểu rằng nếu các khu rừng và các loài động vật không

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second Part.Diễn Viên: Cary Elwes,Troy Baker,Christopher Lloyd

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second PartViệt Sub Năm: 2019

thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).

Xem Phim Cánh Cụt Lướt Ván - Surfs Up Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cody maverick shia labeouf lồng tiếng là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng giống như thần tượng big z của cậu cuối cùng cody quyết định rời xa gia đình ở shiverpool để tìm đường tới đảo pen gu nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của codycánh cụt lướt ván,xem phim cánh cụt lướt ván,download cánh cụt lướt ván,xem online cánh cụt lướt ván hd,xem cánh cụt lướt ván nhanh,tai phim cánh cụt lướt ván,surfs up,xem phim surfs up,download surfs up,xem online surfs up hd,xem surfs up nhanh,tai phim surfs up