Vươn Tới Vì Sao Torfun And Marvin.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Vươn Tới Vì Sao Torfun And MarvinViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/30)

kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là Marvin. Vì định hướng tương lai sẽ là một CEO lừng lẫy nên từ nhỏ Marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ, không có tương lai.

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One Thing.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One ThingThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về Lâm Bắc Tinh, một “cô nàng từng trải” sắp bước vào tuổi 30, vì bị bạn trai Triển Vũ bội ước, giấc mộng tình yêu bị tan vỡ. Nên cuộc sống và công việc của cô trở thành một mớ hỗn độn. Không biết đó là do số phận hay một trò đùa của ông già cỗ máy thời gian

Vận May Hoa Đào Cupid Above.Diễn Viên: Dennis Oh,Lâm Vĩnh Kiện,Vu Minh Gia

Vận May Hoa Đào Cupid AboveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Bắt kịp xu hướng chung hiện nay, phim như nói lên nỗi lòng của các kiều nữ đang “ở không”. Chu Thanh Thanh – một cô gái xinh đẹp ngoài 30 tuổi có sự nghiệp – trong một lần tình cờ chạm mặt Vưu Bân – gã đàn ông xấu trai ngoài 40 tuổi từng ly hôn. Từ đây, “duyên phận éo le” giữa hai người cũng bắt đầu.

Những Kẻ Tung Hứng Jugglers.Diễn Viên: Dennis Oh,Lâm Vĩnh Kiện,Vu Minh Gia

Những Kẻ Tung Hứng JugglersThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 16/16)

Phim nói về Jwa Yoon Yi (Baek Jin Hee) luôn sống với thái độ thụ động. Cô có tinh thần tận tụy và biết vâng lời. Nam Chi Won (Daniel Choi) là giám đốc Công ty HB, nhưng anh luôn từ chối những mối quan tâm của người khác và từ chối phát triển mối quan hệ.

Xem Phim Cân Não - Brain Works Thuyết Minh (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cân não hai người đàn ông bất hạnh trở thành một bộ đôi hài hước để cùng nhau điều tra các vụ án hình sự liên quan đến một căn bệnh não hiếm gặpcân não,xem phim cân não,download cân não,xem online cân não hd,xem cân não nhanh,tai phim cân não,brain works,xem phim brain works,download brain works,xem online brain works hd,xem brain works nhanh,tai phim brain works,cha tae hyun,jung yong hwa