Mặc Cả Với Quỷ Pay The Ghost.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Mặc Cả Với Quỷ Pay The GhostThuyết Minh Năm: 2015

kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

Rắn Hổ Ăn Thịt Piranhaconda.Diễn Viên: Michael Madsen,Rachel Hunter,Rib Hillis

Rắn Hổ Ăn Thịt PiranhacondaViệt Sub Năm: 2012

Phim Piranhaconda (Rắn Hổ Ăn Thịt) kể về đoàn du lịch gồm một nhà khoa học, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và vài người bạn lựa chọn quần đảo tuyệt đẹp tại Hawaii làm nơi dừng chân. Dạo quanh đảo, họ phát hiện ra ổ của một loại sinh vật to lớn dị thường vẫn chưa xác định. Tò mò vì loài sinh vật này, nhà khoa học tìm cách đánh cắp trứng trong ổ của chúng và đem về. Họ không ngờ rằng hành động điên rồ này đã châm ngòi cho cuộc thảm sát đẫm máu của hai quái vật khủng khiếp mang bản năng săn mồi

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Michael Madsen,Rachel Hunter,Rib Hillis

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Xem Phim Căn Hầm Bí Ẩn - Pod Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tác động của một ngôi nhà đến khu vực xung quanh đã làm cho ngôi nhà này bị cô lập bởi tuyếtcăn hầm bí ẩn,xem phim căn hầm bí ẩn,download căn hầm bí ẩn,xem online căn hầm bí ẩn hd,xem căn hầm bí ẩn nhanh,tai phim căn hầm bí ẩn,pod,xem phim pod,download pod,xem online pod hd,xem pod nhanh,tai phim pod,larry fessenden,lauren ashley carter,dean cates,brian morvant,john weselcouch,forrest mcclain