Ông Bố Của Năm Father Of The Year

Ông Bố Của Năm Father Of The YearViệt Sub Năm: 2018

Hai người bạn say xỉn tranh luận về chuyện bố của ai sẽ thắng khi đánh nhau và rồi khi một trong hai người bố coi chuyện này là nghiêm túc, thì mọi thứ trở nên tồi tệ. Cậu con trai bị mất việc làm, các mối quan hệ bị hủy hoại, tương lai bị phá hủy, và những người đàn ông trung niên đánh gục nhau

Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Cớm Lưu Manh Untouchable Lawman.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Cớm Lưu Manh Untouchable LawmanThuyết Minh Năm: 2015

Jung Jin (Im Chang Jung) là một người chuyên lập hồ sơ các tội phạm hình sự và anh từng làm việc tại FBI ở Hoa Kỳ. Yoo Min (Choi Daniel) là một thám tử và anh tốt nghiệp một trường đại học cảnh sát hàng đầu, nhưng anh ta chỉ quan tâm đến phụ nữ hơn là việc bắt giữ bọn tội phạm. Jung Jin và Yoo Min sau đó được gọi đến trụ sở điều tra đặc biệt của cảnh sát để tham gia một cuộc họp bí mật.

Xem Phim Cầm Nã Thủ - Dreadnaught Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cầm nã thủ hay bạch ngạch hổ là một bộ phim hành động kiếm hiệp xuất sắc được sản xuất năm 1981 do đạo diễn viên hòa bình và 3 diễn viên chính của hãng gia hòa là nguyên bưu lương gia nhân và quan đức hưng cốt truyện nói về tên cướp bạch ngạch hổ chạy thoát sau buổi truy kích của bộ đầu hắn ta ẩn nấp trong đoàn hát kịch thị trấncầm nã thủ,xem phim cầm nã thủ,download cầm nã thủ,xem online cầm nã thủ hd,xem cầm nã thủ nhanh,tai phim cầm nã thủ,dreadnaught,xem phim dreadnaught,download dreadnaught,xem online dreadnaught hd,xem dreadnaught nhanh,tai phim dreadnaught,nguyên bưu,lương gia nhân,viên tín nghĩa,quan đức hưng