Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver Us.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver UsViệt Sub Năm: 2023

Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).

Xem Phim Cái Chết Của Freddy: Cơn Ác Mộng Cuối Cùng - Freddys Dead: The Final Nightmare Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1999 10 năm sau sự kiện ở phần 5 freddy krueger đã hồi sinh và quay trở lại giết chết gần hết cư dân tại thị trấn springwood ohio ngoại trừ alice và con trai cô ấy jacob alice và gia đình đã nhanh chóng chuyển đi nơi kháccái chết của freddy,cơn ác mộng cuối cùng,xem phim cái chết của freddy,cơn ác mộng cuối cùng,download cái chết của freddy,cơn ác mộng cuối cùng,xem online cái chết của freddy,cơn ác mộng cuối cùng hd,xem cái chết của freddy,cơn ác mộng cuối cùng nhanh,tai phim cái chết của freddy,cơn ác mộng cuối cùng,freddys dead,the final nightmare,xem phim freddys dead,the final nightmare,download freddys dead,the final nightmare,xem online freddys dead,the final nightmare hd,xem freddys dead,the final nightmare nhanh,tai phim freddys dead,the final nightmare,robert englund,lisa zane,shon greenblatt