Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần Cthulhu

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần CthulhuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về Nyaruko, một vị thần hỗn mang bất thể, đã biến mình thành 1 cô gái tóc bạc ngây thơ bình thường.Mahiro Yasaka là 1 học sinh cao trung bình thường, cho đến 1 ngày bình thường kia cậu bị truy đuổi bởi người ngoài hành tinh và được Nyaruko cứu.

Synduality Noir

Synduality NoirViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/24)

Năm là 2222. Đã từ rất lâu kể từ sự kiện Tân Nguyệt Thạch Lệ, một cơn mưa bí ẩn, trút xuống và xóa sạch gần như toàn bộ loài người. Cơn mưa độc hại này tạo ra những sinh vật biến dạng ăn thịt người, và nhân loại phải chạy trốn khỏi nguy hiểm

Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The Animation

Ác Quỷ Sống Sót 2 Devil Survivor 2: The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Khi Nhật Bản đang trong cơn tuyệt vọng, 13 "Ác quỷ sống sót" đã hủy bỏ giao kèo với Quỷ để có được khả năng chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược vô danh. Chỉ với 7 ngày còn lại để cứu lấy thế giới trước thảm họa toàn cầu, bạn phải đưa ra một quyết định rất quan trọng để sống sót.

Xem Phim Brand New Animal - Bna Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào thế kỷ 21 trong đó sự tồn tại của động vật hình người đã được tiết lộ cho thế giới sau khi sống trong bóng tối trong nhiều thế kỷ một ngày nọ một học sinh trung học tên michiru đột nhiên biến thành một người tanuki sau khi đến sống ở thành phố anima nơi cô gặp sói ogami shiro cô tiếp tục điều tra lý do tại sao cô trở thành một con vậtbrand new animal,xem phim brand new animal,download brand new animal,xem online brand new animal hd,xem brand new animal nhanh,tai phim brand new animal,bna,xem phim bna,download bna,xem online bna hd,xem bna nhanh,tai phim bna