Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of Eger.Diễn Viên: Imre Sinkovits,György Bárdy,István Kovács

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of EgerViệt Sub Năm: 1968

Cuộc chiến đấu của nhân dân Eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, trong đó có “Những ngôi sao Eger” của Géza, và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này. Để làm được điều đó, nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu, gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện, thậm chí đã sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để nghiên cứu các phong tục, tập quán của họ.

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Hiến Dâng The Sacrifice.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

Hiến Dâng The SacrificeThuyết Minh Năm: 2020

Năm 1953, Chiến tranh Triều Tiên đang đi vào giai đoạn cuối. Các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn, các vận động Tấn Thành , trong Kumsong

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Xem Phim Biệt Kích Nga - The Way Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở nga trong những năm 1990 giống như hầu hết những người cùng thời anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại cách dễ nhất là phạm tội anh gia nhập một băng nhóm may mắn thay số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắnbiệt kích nga,xem phim biệt kích nga,download biệt kích nga,xem online biệt kích nga hd,xem biệt kích nga nhanh,tai phim biệt kích nga,the way,xem phim the way,download the way,xem online the way hd,xem the way nhanh,tai phim the way,dmitriy nosov,aleksey orlov,dmitriy maksimov