Người Chó Dogman

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, Jaya.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, JayaViệt Sub Năm: 2017

Lee Won Sool là một người đàn ông bị bệnh bại não, đứa con gái Jaya là niềm kiêu hãnh và tự hào duy nhất của ông. Sau khi chuyển lên Seoul và theo học một trường nghệ thuật có tiếng, Jaya đã bị bạn bè cùng trường bắt nạt và kéo theo đó là hàng loạt những điều khủng khiếp xảy ra với cô, kết cục khiến cô phải tử tự.

Lộ Diện Insane.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Xem Phim Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý - Drug Hunting Operation Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi vương hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ nam mỹ trở về nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế kim gia anh được đội trưởng lý quảng phong dẫn dắt phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “hành động bắn tỉa chớp nhoáng”biệt đội truy quét ma tuý,xem phim biệt đội truy quét ma tuý,download biệt đội truy quét ma tuý,xem online biệt đội truy quét ma tuý hd,xem biệt đội truy quét ma tuý nhanh,tai phim biệt đội truy quét ma tuý,drug hunting operation,xem phim drug hunting operation,download drug hunting operation,xem online drug hunting operation hd,xem drug hunting operation nhanh,tai phim drug hunting operation