Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Trại Hè Mai Quái Cub (Welp).Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Trại Hè Mai Quái Cub (Welp)Việt Sub Năm: 2015

Với trí tưởng tượng phong phú của một cậu bé 12 tuổi, Sam đã quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm vào rừng sâu với niềm tin mãnh liệt rằng cậu sẽ có cơ hội trạm chán một con quái vậ

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam Dương.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam DươngThuyết Minh Năm: 2007

Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.

Xem Phim Bệnh Viện Ma Quái - Eloise Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng câu chuyện rời rạc yếu tố kinh dị chưa tới kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xembệnh viện ma quái,xem phim bệnh viện ma quái,download bệnh viện ma quái,xem online bệnh viện ma quái hd,xem bệnh viện ma quái nhanh,tai phim bệnh viện ma quái,eloise,xem phim eloise,download eloise,xem online eloise hd,xem eloise nhanh,tai phim eloise,brandon t jackson,chace crawford,eliza dushku