Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In Paradise.Diễn Viên: Colin Egglesfield,Catalina Sandino Moreno,Stuart Townsend

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In ParadiseViệt Sub Năm: 2013

Bất cuộc sống của Josh Pratt bị đảo lộn khi SEC điều tra người đứng đầu quỹ đầu tư trị giá nhiều tỷ đô la của anh vì nghi ngờ dính lứu đến giao dịch ngầm. Buộc anh phải dính vào những rắc rối ko đáng có.

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Ham Muốn (Thèm Khát) Appetites.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Ham Muốn (Thèm Khát) AppetitesViệt Sub Năm: 2015

Daisy,cũng như bao cô gái mang dòng máu Mỹ, cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người. Sau này, Daisy đã gặp người đàn ông của đời mình, có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người. Nhưng mọi chuyện không ngờ, chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theo.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Xem Phim Bệnh Nhân Người Anh - The English Patient Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu với cảnh chiếc máy bay bị rơi giữa sa mạc sahara trong thời kỳ hậu chiến tranh thế giới thứ 2 trong máy bay chỉ còn hai hành khách toàn bộ nội dung phim xoay quanh cuộc đời và số phận của hai con người này cũng như những gì sẽ xảy ra với họ thời điểm hiện tại của phim diễn ra ở italy những ngày cuối cùng của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 một người đàn ông bị cháy xém như cái tên của tiêu đề phim bệnh nhân người anh được nữ y tá xinh đẹp hana juliette binoche ở lại chămbệnh nhân người anh,xem phim bệnh nhân người anh,download bệnh nhân người anh,xem online bệnh nhân người anh hd,xem bệnh nhân người anh nhanh,tai phim bệnh nhân người anh,the english patient,xem phim the english patient,download the english patient,xem online the english patient hd,xem the english patient nhanh,tai phim the english patient,ralph fiennes,juliette binoche,willem dafoe