Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Xem Phim Bay Vào Núi Lửa - Airplane Vs Volcano Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 máy bay bị mắc kẹt trong vùng đất có núi lửa phun trào nó tràn ngập trên các trang tin tức khiến mọi người thân của người trong chuyến bay hoang mangbay vào núi lửa,xem phim bay vào núi lửa,download bay vào núi lửa,xem online bay vào núi lửa hd,xem bay vào núi lửa nhanh,tai phim bay vào núi lửa,airplane vs volcano,xem phim airplane vs volcano,download airplane vs volcano,xem online airplane vs volcano hd,xem airplane vs volcano nhanh,tai phim airplane vs volcano,dean cain,robin givens,tamara goodwin