Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi Akatsuki Iride và 7 tay streamer game khác đột nhiên thức dậy, thấy mình đã dịch chuyển đến một thế giới game kì bí gọi là Naka no Hito Genome. Giờ đây, họ lạc vào một game thực tế với cái giá có thể là mạng sống của họ. Nếu giải quyết được các nhiệm vụ trong game, họ có thể kiếm được 100 triệu mạng, chết hoài không hết mạng là đây!

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super ExtraViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Chàng thanh niên vừa có được danh hiệu người đàn ông mạnh nhất hành tinh, đang hí hửng vì sắp được cưới con gái của chủ hội... Thế nhưng anh ta nào có ngờ được rằng bản thân lại "được" săn đón bởi vô số quốc gia với vai trò "máy phối giống" trong công cuộc sinh sản có chọn lọc của nhiều chủng loài nhằm sản sinh ra giống nòi mạnh mẽ nhất.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. In A Different World With A Smartphone.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. In A Different World With A Smartphone.Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp. Trong cơ hội thứ hai của cuộc đời, cậu đã kết bạn với nhiều nhân vật quan trọng và đi qua bí mật của thế giới.

Shokei Shoujo No Virgin Road Shokei Shoujo No Ikiru Michi, The Executioner And Her Way Of Life

Shokei Shoujo No Virgin Road Shokei Shoujo No Ikiru Michi, The Executioner And Her Way Of LifeViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

The Lost Ones là những người lang thang đến đây từ một thế giới xa xôi được gọi là “Nhật Bản”. Không ai biết bằng cách nào hoặc tại sao họ rời khỏi nơi quê nhà của họ. Điều chắc chắn duy nhất là chúng mang lại tai họa và tai họa. Nhiệm vụ tiêu diệt chúng thuộc về Menou, một Executioner trẻ tuổi. Khi cô ấy gặp Akari, có vẻ như chỉ là một công việc khác

Xem Phim Bảo Bối Thần Kì 16 - Pokemon 16 Việt Sub (2012) - Tập 771 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

n là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon đi xuyên suốt vùng isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa pokemon và con người anh ta gọi pokemon là những người bạn ghetsis harmonia thủ lĩnh đội tổ chức tà ác plasma âm mưu thâu tóm vùng isshu đang tìm kiếm n achroma nhà khoa học của đội plasma đang tiến hành cuộc thí nghiệm trên pokemon để hoàn thành chiếc máy kiểm soát pokemon đội hỏa tiễn tổ chức xấu xa với tham vọng xâm chiếm thế giớiở vùng isshu thì họ đã táibảo bối thần kì 16,xem phim bảo bối thần kì 16,download bảo bối thần kì 16,xem online bảo bối thần kì 16 hd,xem bảo bối thần kì 16 nhanh,tai phim bảo bối thần kì 16,pokemon 16,xem phim pokemon 16,download pokemon 16,xem online pokemon 16 hd,xem pokemon 16 nhanh,tai phim pokemon 16,unshô ishizuka,rica matsumoto,ikue ootani