Cuộc Chiến Mỹ Nhân Mei Ren She.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Du Thiên Huệ,Lý Thái Hoa

Cuộc Chiến Mỹ Nhân Mei Ren SheThuyết Minh Năm: 2017

Tân Vương đăng cơ, quyền lực chưa vững, gian thần nhân cơ hội này dấy lên một trận tranh đoạt quyền sặc mùi máu tanh. Cô bé Đệ Ngũ Yên chứng kiến người chị duy nhất bị bức chết trong cung, từ đó quyết tâm báo thù. Nhiều năm sau khi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, Ngũ Yên tiến cung thực hiện kế hoạch của mình.

Chòm Sao Chiếu Tử The Thief Of Time.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Du Thiên Huệ,Lý Thái Hoa

Chòm Sao Chiếu Tử The Thief Of TimeViệt Sub Năm: 1992

Chòm Sao Chiếu Tử là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước,quy tụ những cây hài bậc nhất Hồng Kông như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Trương Vệ Kiện.Đây là bộ phim diện ảnh hiếm hoi của TVB khi hãng phim này sản xuất bộ phim vào dịp TVB thành lập tròn 25 năm

Yêu Quái Trên Sông The River Monster.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Du Thiên Huệ,Lý Thái Hoa

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Vụ Nổ Lớn Thiên Khải The Big Explosion.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Du Thiên Huệ,Lý Thái Hoa

Vụ Nổ Lớn Thiên Khải The Big ExplosionViệt Sub Năm: 2020

Quỷ hồn vô thường, vạn yêu lảng vảng trong đêm khiến tòa thành ma quỷ đại loạn! Các nghĩa sĩ yêu nước đã khởi động quân đoàn tử thi thần bí, dũng cảm xông thẳng vào địa cung quyết tìm hiểu cho rõ ngọn ngành!

Hòn Đảo Linh Hồn Summerland.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Du Thiên Huệ,Lý Thái Hoa

Hòn Đảo Linh Hồn SummerlandViệt Sub Năm: 2020

Alice là một nhà văn ẩn dật, cam chịu cuộc sống đơn độc trên những vách đá bên bờ biển của miền Nam nước Anh trong khi Thế chiến II hoành hành khắp nơi.Một ngày nọ, khi cô ấy mở cửa trước và thấy 1 cậu nhóc.

Xem Phim Băng Hoả Phụng - The Fire Phoenix Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của công chúa của tộc xuanbing qian xueya người đã vô tình gặp huamu tộc trưởng của tộc xuanbing trên đường trốn chạy của côbăng hoả phụng,xem phim băng hoả phụng,download băng hoả phụng,xem online băng hoả phụng hd,xem băng hoả phụng nhanh,tai phim băng hoả phụng,the fire phoenix,xem phim the fire phoenix,download the fire phoenix,xem online the fire phoenix hd,xem the fire phoenix nhanh,tai phim the fire phoenix