Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The Nation.Diễn Viên: Mikael Persbrandt,Saba Mubarak And Pernilla August

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The NationViệt Sub Năm: 2012

Một bộ phim hành động Thụy Điển với ngân sách siêu khủng đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những giây phút xem phim gay cấn... Đại úy Hamilton bí mật gia nhập một tổ chức mafia Nga chuyển lậu vũ khí tới Thụy Điển cho một đám khủng bố. Đột nhiên họ bị tấn công bởi một nhóm không rõ từ đâu. Tất cả mọi người đều bị giết ngoại trừ Hamilton.

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Xem Phim Bản Năng Trả Thù - Hate Story Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cô gái xinh đẹp quê mùa và nghèo khó cô bị buộc phải phá thai sau khi bị người yêu phản bội cô đã trở thành một gái điếm nổi tiếng trong giới làng chơi để trả thù người tìnhbản năng trả thù,xem phim bản năng trả thù,download bản năng trả thù,xem online bản năng trả thù hd,xem bản năng trả thù nhanh,tai phim bản năng trả thù,hate story,xem phim hate story,download hate story,xem online hate story hd,xem hate story nhanh,tai phim hate story,paoli dam,nikhil dwivedi,gulshan devaiah