Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1.Diễn Viên: Patrick Wilson,Rose Byrne,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1Việt Sub Năm: 2011

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Quay Lại Với Em Come Back To Me.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Quay Lại Với Em Come Back To MeViệt Sub Năm: 2014

Sarah & Josh are married suburbanites. After a car accident, Sarah suffers blackouts & ends up pregnant though Josh is sterile. As her life spirals she hides a camera in her home & unlocks a horrific secret with far-reaching consequences.

Khách Sạn Ma The Haunted Hotel.Diễn Viên: Miles Jovian

Khách Sạn Ma The Haunted HotelViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh tại một trong những khách sạn được bầu chọn là rùng rợn nhất châu Á – Amber Court, Amber Court là khu nghỉ dưỡng vẫn đang được vận hành tại Malaysia, đã có nhiều cái chết bí ẩn, các vụ tai nạn kì quái xảy ra ở nơi này. “Khách Sạn Ma” theo chân cặp đôi trẻ Ling và Jun

Xem Phim Âm Dương Lộ 5 - Troublesome Night 5 Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần thứ năm của loạt phim “troublesome night” bộ phim này là tuyển tập của ba câu chuyện có liên quan taxi cheung gặp khó khăn khi gặp các khách hàng kỳ lạ và bí ẩn trong suốt ca đêm đêm đó bạn và đồng nghiệp của anh fat đi đến một ngôi nhà mới với vợ và con trai của mình để trốn khỏi những con cá mập vay tiềnâm dương lộ 5,xem phim âm dương lộ 5,download âm dương lộ 5,xem online âm dương lộ 5 hd,xem âm dương lộ 5 nhanh,tai phim âm dương lộ 5,troublesome night 5,xem phim troublesome night 5,download troublesome night 5,xem online troublesome night 5 hd,xem troublesome night 5 nhanh,tai phim troublesome night 5