Ssss.gridman グリッドマン

Ssss.gridman グリッドマンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.

The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Xem Phim Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd - Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa hoạt động địa chất đã khiến trung tâm tokyo rung chuyển dữ dội khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cátchính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiếtactive raid,kidou kyoushuushitsu dai hachi gakari 2nd,xem phim active raid,kidou kyoushuushitsu dai hachi gakari 2nd,download active raid,kidou kyoushuushitsu dai hachi gakari 2nd,xem online active raid,kidou kyoushuushitsu dai hachi gakari 2nd hd,xem active raid,kidou kyoushuushitsu dai hachi gakari 2nd nhanh,tai phim active raid,kidou kyoushuushitsu dai hachi gakari 2nd,special public security fifth division third mobile assault eighth unit,xem phim special public security fifth division third mobile assault eighth unit,download special public security fifth division third mobile assault eighth unit,xem online special public security fifth division third mobile assault eighth unit hd,xem special public security fifth division third mobile assault eighth unit nhanh,tai phim special public security fifth division third mobile assault eighth unit