Shikizakura シキザクラ

Shikizakura シキザクラViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

nơi hoa anh đào nở rộ trong khi cây cối nhuộm màu lá mùa thu. Tại nơi đặc biệt này, nơi xuyên không gặp thế giới linh hồn, một nghi thức cứu nhân loại sắp bắt đầu ... Học sinh trung học Kakeru Miwa, bởi một sự kiện kỳ ​​lạ, trở thành một thành viên bất thường của một đội phù hợp với sức mạnh được giao nhiệm vụ chiến đấu với Oni

Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Huyết Ngõ Kekkai Sensen

Huyết Ngõ Kekkai SensenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.

Dive!! Mizuki Diving Club

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Xem Phim 86 2Nd Season - Eighty Six 2Nd Season Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã từ rất lâu quốc gia này bị vây quanh bởi đế quốc giadian nơi chế tạo những drone được gọi là legion sau nhiều năm nghiên cứu cộng hòa đã chế tạo thành công những drone tự động biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận86 2nd season,xem phim 86 2nd season,download 86 2nd season,xem online 86 2nd season hd,xem 86 2nd season nhanh,tai phim 86 2nd season,eighty six 2nd season,xem phim eighty six 2nd season,download eighty six 2nd season,xem online eighty six 2nd season hd,xem eighty six 2nd season nhanh,tai phim eighty six 2nd season