Huy Chương Đồng The Bronze

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Người Tình Giả Dạng The Pretending Lovers.Diễn Viên: Hoàng Bột,Giang Nhất Yên

Người Tình Giả Dạng The Pretending LoversViệt Sub Năm: 2011

Chàng nhân viên bán hàng lương thiện của công ty bảo hiểm Trần Văn (Hoàng Bột đóng) đã gặp phải cô nàng điên điên dở dở ở quảng trường, nào ngờ trên đường tới bệnh viện tâm thần, cô gái đã biến thân thành một mỹ nhân xinh đẹp thanh tú. Tuy đã vướng vào một mớ rắc rối, nhưng ngày hôm sau Trần Văn vãn tới gặp cô gái Thẩm Lộ (Giang Nhất Yên đóng) theo như lời hẹn.Thẩm Lộ yêu cầu Trần Văn đóng vai người yêu giả của mình, mà Trần Văn lại vui mừng nhận lời. Những ngày tháng sau đó, Trần Văn trở thành

Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is Coming.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is ComingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jae Joong vào vai một ngôi sao Hallyu nổi tiếng, lạnh lùng kiêu ngạo Choi Hyun. Anh chàng bị "sát thủ" Bong Min Jung (Song Ji Hyo đóng) bắt cóc và bị trói rất thê thảm. Tuy vậy, nữ sát thủ Bong Min Jung lại vô cùng hậu đậu, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của Song Ji Hyo kể từ bộ phim Song hoa điếm (Frozen Flower), chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách Running Man.

Xem Phim 6 Điều Ước - 666 Devilish Charm Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một ngày lễ valentines các cô gái nhận được một vòng tay bị nguyền rủa các nữ sinh nhận được 6 điều ước nhưng một điều ước ban ra đều cho thấy sự nham hiểm không lường trước được của quỷ satan6 điều ước,xem phim 6 điều ước,download 6 điều ước,xem online 6 điều ước hd,xem 6 điều ước nhanh,tai phim 6 điều ước,666 devilish charm,xem phim 666 devilish charm,download 666 devilish charm,xem online 666 devilish charm hd,xem 666 devilish charm nhanh,tai phim 666 devilish charm,courtney b turk,ryan walker,jason,shane scott