Lạc Vào Tương Lai Just Visiting.Diễn Viên: Jean Reno,Christina Applegate,Christian Clavier

Lạc Vào Tương Lai Just VisitingViệt Sub Năm: 2001

Một hiệp sĩ và người hầu của mình bị một mù phù thủy trù ếm, và để khắc phục những thiệt hại của mình, họ đã nhờ đến sự giúp đỡ của một pháp sư. Tuy nhiên có một số trục trặc xảy ra và họ bị chuyển từ thế kỷ 12 tới năm 2000.

Chú Rể Trình Làng Meet The Parents.Diễn Viên: Ben Stiller,Robert De Niro,Teri Polo,Blythe Danner,Nicole Dehuff,Jon Abrahams

Chú Rể Trình Làng Meet The ParentsViệt Sub Năm: 2000

Chàng y tá có cái tên hơi ngộ Gaylord Focker cùng người yêu đến nghỉ cuối tuần tại nhà bố mẹ cô. Nhưng xui cho anh, khi liên tiếp những tai nạn bất ngờ làm anh vướng vào sự hiểu lầm tai hại. Thế là ông bố vợ tương lai - một tay CIA kỳ cựu - đã quay Focker như dế, thậm chí còn cột anh vào một cái máy để dò nói dối.

Chuyến Du Lịch Châu Âu Eurotrip.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Chuyến Du Lịch Châu Âu EurotripThuyết Minh Năm: 2004

Khi một người bạn người Đức, người đã giúp anh lấy được điểm A trong môn tiếng Đức (bằng cách dịch bài tập qua mạng) mời anh tới Đức để gặp mặt, Scott Thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai, thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắn.

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First Sunday.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First SundayViệt Sub Năm: 2008

kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời. Tuy nhiên, chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặt.

Xem Phim 50 Nụ Hôn Đầu Tiên - 50 First Kisses Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về daisuke yuge do takayuki yamada đóng là một hướng dẫn viên ở oahu hawaii và nghiên cứu thiên văn học anh ấy tình cờ gặp cô nàng rui fujishima do masami nagasawa đóng ở một quán cafe và ngay lập tức rơi vào lưới tình nhưng rui fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau50 nụ hôn đầu tiên,xem phim 50 nụ hôn đầu tiên,download 50 nụ hôn đầu tiên,xem online 50 nụ hôn đầu tiên hd,xem 50 nụ hôn đầu tiên nhanh,tai phim 50 nụ hôn đầu tiên,50 first kisses,xem phim 50 first kisses,download 50 first kisses,xem online 50 first kisses hd,xem 50 first kisses nhanh,tai phim 50 first kisses