Niên Thú - Year Beast Việt Sub (2020)RSS Niên Thú - Year Beast Việt Sub (2020)
Niên Thú - Year Beast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hương vị ngày tết ở Hồ gia trang dần trở nên nhạt nhoà, nóng lạnh bất thường. La Xuyên là một thiếu niên múa lân có tính cách sôi nổi, mơ ước phát triển nghệ thuật múa lân lên một tầm cao mới.
Dạ Quỷ Rampant

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Chung Vô Diệm Chung Wu Yen

Chung Vô Diệm Chung Wu YenViệt Sub Năm: 2001

Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.

Ký Ức Sát Thủ: Mối Tinh Vượt Thời Gian Assassins Memories

Ký Ức Sát Thủ: Mối Tinh Vượt Thời Gian Assassins MemoriesThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi bị bắt cóc, Dần Nhi từ 1 tiểu yếu đuối trở thành 1 sát thủ máu lạnh. Trước lệnh trừ khử tiết độ sứ Lưu Xương Duệ, người nàng tình cờ gặp và đem lòng yêu 5 năm trước. Dần Nhi làm trái lệnh vì vậy mà bị giáng 1 lời nguyền khiến mối tình của 2 người dang dở đến tận 1 ngàn năm sau

Unknown2021-11-22 16:34:07

Niên Thú - Year Beast Việt Sub (2020)

hương vị ngày tết ở hồ gia trang dần trở nên nhạt nhoà nóng lạnh bất thường la xuyên là một thiếu niên múa lân có tính cách sôi nổi mơ ước phát triển nghệ thuật múa lân lên một tầm cao mớiniên thú,xem phim niên thú,download niên thú,xem online niên thú hd,xem niên thú nhanh,tai phim niên thú,year beast,xem phim year beast,download year beast,xem online year beast hd,xem year beast nhanh,tai phim year beast