Nhiếp Ảnh Tử Thần - Speed Grapher Việt Sub (2005)RSS Nhiếp Ảnh Tử Thần - Speed Grapher Việt Sub (2005)
Nhiếp Ảnh Tử Thần - Speed Grapher
Diễn viên: Gonzo, Tv Asahi, Funimation Entertainment, Wao World, Tap
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.
The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Unknown2019-07-14 08:08:47

Nhiếp Ảnh Tử Thần - Speed Grapher Việt Sub (2005)

đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi cuộc chiến bong bóng của nền kinh tế kết thúc ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và nhật bản cũng không là ngoại lệ tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của ăn chơi sa đọanhân vật chính là saiga một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở nhậtnhiếp ảnh tử thần,xem phim nhiếp ảnh tử thần,download nhiếp ảnh tử thần,xem online nhiếp ảnh tử thần hd,xem nhiếp ảnh tử thần nhanh,tai phim nhiếp ảnh tử thần,speed grapher,xem phim speed grapher,download speed grapher,xem online speed grapher hd,xem speed grapher nhanh,tai phim speed grapher,gonzo,tv asahi,funimation entertainment,wao world,tap